TOUCH DOWN SG.

THE DISTANCE BEETWEEN SINGAPORE TO MANILA 
IN MILES IS 1476 AND 2375 IN KILOMETERS.

It was year 2013, month of January, on the 15th, a day after my birthday.
ang first time ko makatutung sa ibang bayan. Siempre excited at kabado
first day walking tour kami buti na lang may tourist guide kami na napakabait (parang hindi rin) lolz.


ez link kailangan ko ito siemre para maka pag-layag sa sg or else papatayin ka ng taxi meter dito kapag di mo natutunan mag train.sa halagang 10 sg malayo layo na rin ang mararaing mo.


para kaming mga inosente sa pag t-up ng card hahahaha


siempre baguhan kailangan tumingin sa map para di maligaw
smart yata kami hahahaha


only in singapore sa pinas pagtatawanan ka ng tao kapag 
nag picture taking ka sa loob ng bus!


train station medyo kinakabahan kasi may warning 
amoy sibuyas daw sa loob ng train kahit bagong ligo ang tao


inside the mrt train ok lang pala nag expect lang ako
akala ko dahil nasa ibang bansa ako feeling ko my loop
wala pala hahahahaha


pag baba ng train kagaya sa pinas yosi break dito nga lang
kailangan may katabi kang basurahan or else kalaboso abot mo


amf orchard agad di ako handa! lintek namangha ako lolz


meron din sila nito? akala ko sa pinas lang
sosyal version nga lang dahil ang sosyal ng ice cream nila
nasa tastey sa atin sa boling lang lolz


hangang ngayon iniisip ko pa rin bakit nag pa picture ako diyan sa mga statue
na technicolor sinu nga ba yan mga yan?


at dahil pa gabi na pahinga muna kami
ok naman ang naging  first day ka sa sg lah!


NOTE: SINADJA KO NG TAGALOG ANG BLOG KO
          PARA VERY EWEY(ANG TOTOO NOSE BLEED NA KO A ENGLISH PSST SECRET HA)

1 comment:

Anonymous said...

NICE BLOG :)